สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เลือกของขวัญตามราศี

เลือกของขวัญตามราศี
 
ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มีนาคม ? 20 เมษายน)
ชาวราศีเมษ เป็นผู้ที่กล้าหาญ อดทน จริงจัง ชอบการผจญภัย ฉะนั้นของที่ควรซื้อให้ชาวในราศีนี้ ควรจะเป็นของที่มีความคงทน เช่น นาฬิกาแนวสมบุกสมบัน แหวนหัวโตๆ เสื้อแจ็คเก็ต ชุดเดินป่า จักรยานเสือภูเขา ชุดกีฬา เครื่องออกกำลังกาย อุปกรณ์กีฬา กล้องถ่ายรูป อุปกรณ์แต่งรถ โทรศัพท์มือถือ แว่นกันแดด หนังสือท่องเที่ยว
.

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เมษายน ? 20 พฤษภาคม)
ชาวราศีพฤษภ มักจะชอบของสวยงาม หรูหรา ดูดี แม้จะไม่ได้ใช้ประโยชน์ก็ตาม ของที่ควรจะซื้อให้เป็นของขวัญก็คือ ของประดับบ้าน กระเป๋าใส่เงิน ถ้วยกาแฟ ตำราอาหาร ซีดีหนัง ? เพลง บัตรลดร้านอาหาร และขนม

.

ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 21 พฤษภาคม ? 20 มิถุนายน)
ชาวราศีมิถุน เป็นคนที่ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องการสื่อสารต่างๆ ชอบพูด ชอบคิด รักการศึกษา ชอบเรียนรู้สิ่งต่างๆ รวมถึงการท่องเที่ยวด้วย ของที่ควรซื้อให้ก็คือ ชุดเครื่องเขียน โทรศัพท์มือถือ หนังสือท่องเที่ยว กระเป๋า สมุดบันทึก เครื่องสำอาง ของที่ระลึกจากต่างประเทศ

.

ราศีกรกฏ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มิถุนายน ? 20 กรกฎาคม)
ชาวราศีกรกฏ มักจะเป็นผู้ที่มีอารมณ์สุนทรีย์ กุ๊กกิ๊ก น่ารักๆ ของที่เขาและเธอชอบก็น่าจะเป็น พวกตุ๊กตาขนนุ่มๆ อุปกรณ์แต่งบ้าน โคมไฟน่ารักๆ หนังสือนิยาย หนังสือการ์ตูน ตู้ปลา นาฬิกาแขวนผนัง

.

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 21 กรกฎาคม ? 20 สิงหาคม)
ชาวราศีสิงห์ มักจะเป็นผู้ที่ชอบความโดดเด่น หรูหรา ของที่น่าจะซื้อให้ของขวัญ จึงควรจะเป็นของใช้ทันสมัย เช่น Pocket PC โทรศัพท์มือถือ ของที่มียี่ห้อต่างประเทศ เช่น เสื้อผ้าที่เป็นยี่ห้อต่างประเทศ นาฬิกามียี่ห้อ เครื่องเสียง กระเป๋าที่ดูหรูหรา เครื่องประดับเพชร

.

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 21 สิงหาคม ? 22 กันยายน)
ชาวราศีกันย์ เป็นคนรอบคอบ พิถีพิถันในทุกเรื่อง ของขวัญของฝากที่น่าจะซื้อให้ก็น่าจะเป็นสมุดบันทึก สมุดนัดหมาย อุปกรณ์งานฝีมือ นาฬิกา หนังสือนิยายสืบสวนสอบสวน หนังสือเกี่ยวกับสุขภาพ กระปุกออมสิน กระเป๋าเงิน

.

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 23 กันยายน ? 20 ตุลาคม)
ชาวราศีตุลย์ รักความสวย ความงาม ชอบความสบาย เขาและเธอจึงเหมาะกับน้ำหอม ดอกไม้ เสื้อผ้าสวยๆ ภาพศิลปะ CD เพลงหวานซึ้งโรแมนติก เครื่องประดับ เช่น ต่างหู นาฬิกาสวยๆดีไซด์หรู

.

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ตุลาคม ? 20 พฤศจิกายน)
ชาวราศีพิจิก มีลักษณะเด่นที่ความแข็งแกร่ง อดทน และยังชอบการค้นคว้าสิ่งลึกลับ หรือสิ่งแปลกๆ เหนือธรรมชาติ ของที่ควรซื้อให้เป็นของขวัญ ควรจะเป็นชุดเครื่องมือซ่อมแซมต่างๆ เช่น อุปกรณ์ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ หนังสือลึกลับ หนังแอ็คชั่น สยองขวัญ เหล้า มีดพก ของศักดิ์สิทธิ์ บัตรฟรีของผับบาร์ต่างๆ เครื่องเสียง อาหารเสริม อาวุธจำลอง เรือรบจำลอง

.

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่าง 21 พฤศจิกายน ? 20 ธันวาคม)
ชาวราศีธนู เป็นผู้ที่มีความคิดกว้างไกล มองโลกไปในเรื่องของการศึกษาหรือมองโลกกว้างก็ได้ ดังนั้นของที่ควรจะซื้อให้กับชาวราศีนี้น่าจะเป็น ชุดเดินทาง หนังสือต่างประเทศ ตั๋วเดินทางต่างประเทศ ชุกฝึกการเรียนภาษาต่างประเทศ หนังสือความรู้แนวปรัชญา ศาสนาจิตวิทยา หรือแนวการบริหาร หนังสือพระ หรือพระเครื่อง

.

ราศีมกร (ผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ธันวาคม ? 20 มกราคม)
ชาวราศีมกร ค่อนข้างจะเป็นคนที่มีแนวคิดอนุรักษ์นิยม ของที่น่าจะซื้อให้คนราศีนี้น่าจะเป็น แหวนเงินที่มีลายโบราณ กำไลหรือสร้อยข้อมือแบบเรียบๆ หนังสือประวัติศาสตร์ กล่องใส่ของ ตู้ของเก่า หินประดับ CD เพลงคลาสสิก ภาพเก่าๆในอดีต ต้นไม้

.

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มกราคม ? 18 กุมภาพันธ์)
ชาวราศีกุมภ์ มีลักษณะที่ขาดไม่ได้ คือ ความทันสมัย หรือแปลกๆ พิเศษ กว่าคนอื่น ของขวัญของฝากสำหรับชาวราศีนี้ควรจะเป็น เครื่องประดับแปลกๆ เช่น ต่างหูที่ยาวๆ เสื้อผ้าทันสมัย กิ้บติดผมแบบหรูเริด อุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ

.

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 19 กุมภาพันธ์ ? 20 มีนาคม)
ชาวราศีมีน ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่มีความสันโดษ เหงา บางครั้งก็มองไม่ออกว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ ของขวัญของฝากของชาวราศีนี้ก็ควรจะเป็น เครื่องประดับเงิน ทอง แว่นตากันแดด น้ำหอม กำยาน ชุดอโรมาเทอราปี CD เพลง หนังสือกลอน หนังสือนิยาย หนังสือธรรมะ หนังสือปรัชญา

ที่มา :  horoscope.Mthai.com     

.                                                                                                                   

Tags : วิธีเลือกซื้อของขวัญ

view